Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG AN LẮNG NGHE Ý KIẾN NHÂN DÂN NĂM 2023
Lượt xem: 62
Ngày 15/11/2023, Công an thị trấn Thông Nông phối hợp với Ủy ban MTTQ thị trấn Thông Nông tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân.
    Ngày 15/11/2023, Công an thị trấn Thông Nông phối hợp với Ủy ban MTTQ thị trấn Thông Nông tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân.
anh tin bai

(Đ/c Nông Văn Thơ - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn tham dự hội nghị)

    Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tá Hoàng Tuấn Đức- Phó Trưởng Công an huyện, đồng chí Nông Văn Thơ - Bí thư Đảng ủy thị trấn Thông Nông , đồng chí Nông Thị Bay - Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thông Nông, đại diện chỉ huy các đội nghiệp vụ Công an huyện, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị trấn, các trường học, các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng tổ dân phố, Trưởng Ban Công tác mặt trận, Công an viên các tổ dân phố và các bộ chiến sĩ Công an thị trấn Thông Nông cùng tham dự Hội nghị. Với tinh thần làm việc dân chủ, cởi mở, Hội nghị đã được Công an thị trấn Thông Nông báo cáo tình hình ANTT trong 10 tháng đầu năm 2023 và định hướng nội dung lấy ý kiến, trao đổi, phản ánh, kiến nghị của các cơ quan tổ chức, cá nhân đối với lực lượng Công an thị trấn.
anh tin bai

ồng chí Thượng tá Hoàng Tuấn Đức - Phó Trưởng Công an huyện phát biểu tại hội nghị)

    Trong Hội nghị đã có 5 ý kiến phát biểu trực tiếp của các cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân, cơ bản các ý kiến phát biểu đều đánh giá tốt kết quả các mặt công tác của lực lượng Công an thị trấn, trao đổi kiến nghị, các ý kiến xoay quanh vấn đề trật tự an toàn giao thông, tội phạm tệ nạn xã hội, vi phạm pháp luật, góp ý xây dựng lực lượng Công an thị trấn. Với tinh thần cầu thị, Công an thị trấn Thông Nông ghi nhận, tiếp thu, trực tiếp trả lời những ý kiến góp ý, phản ánh của đại diện các cơ quan, tổ chức, cá nhân là khách mời của Hội nghị. Đồng thời Công an thị trấn cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của các cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân để Công an thị trấn Thông Nông tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Thượng tá Hoàng Tuấn Đức - Phó Trưởng Công an huyện biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Công an thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANCT giữ gìn TTATXH và định hướng thực hiện nội dung lấy ý kiến góp ý của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị trấn.
anh tin bai

(Đại biểu tổ dân phố  phát biểu ý kiến tại hội nghị)

Đồng thời đề nghị Công an thị trấn Thông Nông tiếp tục phát huy những ưu điểm và khắc phục những vấn đề còn tồn tại, hạn chế để nắm chắc tình hình địa bàn góp phần bảo đảm ANTT thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương./.
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc https://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang