Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thị trấn Tưng bừng tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 65
Từ ngày 16-18/2/2024 thị trấn Thông Nông đã tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thảo mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

    Từ ngày 16-18/2/2024, thị trấn đã tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, tham gia các hoạt động có 6/6 tổ dân phố trên địa bàn thị trấn. Các tổ dân phố đều đã thành lập đoàn vận động viên, tham gia thi đấu các môn thể thao như Bóng đá nam 7 người, Bóng chuyền hơi nam nữ, qua 3 ngày thi đấu với khí thế sôi nổi đầu xuân các đội thi đấu đến từ các tổ dân phố đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt, tạo được khí thế và thu hút rất đông nhân dân đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

(Lãnh đạo Thị trấn và các vận động viên tham dự Lễ khai mạc Hội xuân)

anh tin bai

(Các cầu thủ đá bóng)

anh tin bai

(Các đội bóng đá nam tham gia thi đấu)

    Qua các ngày thị đấu sôi nổi, đội tuyển bóng đá nam 7 người của tổ dân phố 5 đã đạt được giải Nhất, đội tuyển Tổ dân phố 2 đạt giải nhì, đội tuyển tổ dân phố 3 đạt giải Ba, 03 đội tuyển của tổ dân phố 1, 4, 6 đạt giải khuyến khích; đối với nội dung thi đấu Bóng chuyền hơi nam nữ giải nhất thuộc về tổ dân phố 3, giải nhì tổ dân phố 5, giải ba tổ dân phố 4, giải khuyến khích thuộc về đội tổ dân phố 1, 2, 6. Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho các đội đạt giải nhất, khen thưởng cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cho cầu thủ Hoàng Văn Tòng - tổ dân phố 5 và thủ môn Hoàng Văn Trần - tổ dân phố 5.

anh tin bai

(Đồng chí Nông Đức Quang - Chủ tịch UBND thị trấn trao giải nhất và cúp vô địch môn bóng đá nam cho đội bóng tổ dân phố 5)

anh tin bai
anh tin bai

(Đồng chí Nông Đức Quang - Chủ tịch UBND thị trấn trao giải nhất và cúp vô địch cho đội bóng chuyền hơi nam nữ tổ dân phố 3)

 

anh tin bai

(Đồng chí Nông Lê Thùy - PCT UBND thị trấn, Trưởng ban tổ chức Hội xuân thị trấn trao giải cho đội tuyển bóng chuyền hơi tổ dân phố 4)

    Trong khuôn khổ các hoạt động của hội xuân, BTC hội xuân cũng đã tổ chức giao lưu thi đấu Cờ tướng, Lày cỏ, Tung còn, bịt mắt đập bóng, tung bóng vào chậu...có phần thưởng và phần quà cho các cá nhân và các đội tham gia.

anh tin bai
anh tin bai

(Các diễn viên tham gia giao lưu văn nghệ Mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024 được các đồng chí lãnh đạo thị trấn chúc mừng đầu xuân)

       Vào 19h45' ngày 18/2/2024, Ban tổ chức hội xuân thị trấn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024, đã có rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị trường học và các tổ dân phố tham gia biểu diễn, đêm giao lưu văn nghệ đã thu hút rất đông nhân dân và du khách thập đến tham gia và thưởng thức. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao thị trấn Thông Nông năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, Ban tổ chức Hội xuân đã nhận được sự ủng hộ, đóng góp rất lớn từ các tập thể, cá nhân trên địa bàn thị trấn cho sự thành công của Hội xuân Giáp Thìn năm 2024.

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc https://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang