Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy, UBND thị trấn Thông Nông tổ chức Hội nghị sơ kết quý I và phương hướng nhiệm vụ công tác quỹ II năm 2022
Lượt xem: 160
Ngày 14/4/2022, Đảng ủy, UBND thị trấnThông Nông tổ chức Hội nghị sơ kết quý I và phương hướng nhiệm vụ công tác quỹ II năm 2022.

    Ngày 14/4/2022, Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn Thông Nông tổ chức Hội nghị sơ kết quý I và phương hướng thực hiện nhiệm vụ công tác quỹ II năm 2022.

(TT ĐU, UBND thông qua báo cáo tại Hội nghị sơ kết)

    Để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - an ninh quỹ I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2022, Hội nghị sơ kết diễn ra với sự có mặt của các đồng chí thường trực Đảng ủy, HĐND, Ủy ban nhân dân, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, đại diện trạm y tế thị trấn, Cán bộ kiểm lâm phụ trách địa bàn, Bí thư chi bộ, Tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn, đại diện Hợp tác xã Giang Lam.

(Đại biểu tham dự Hội nghị sơ kết)

     Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Quý I và phương hướng thực hiện nhiệm vụ quý II năm 2022, tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến trao đổi thảo luận về kết quả đã đạt được trong quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II, trong đó các ý kiến tập trung vào nhiệm vụ phát triển hạ tầng đô thị, công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, công tác quản lý đô thị, hội nghị đã tập trung trao đổi, thảo luận về về việc phát triển dịch vụ, du lịch trên địa bàn thị trấn trong thời gian tới.

(Đại biểu tham dự Hội nghị sơ kết)

    Thường trực Đảng ủy, Ủy ban nhân dân thị trấn đã giải trình những khó khăn, vướng mắc của các ban, ngành, đoàn thể, các ý kiến của các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn và định hướng thực hiện các nhiệm vụ quan trọng trong thời gian tới để thúc đẩy kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị trấn hoàn thành được các chỉ tiêu đã giao từ đầu năm./.

Nông Hưng - VHXH
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc https://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang