Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi hội khuyến học cơ quan thị trấn phối hợp với công đoàn cơ sở thị trấn Tổ chức tết thiếu nhi 1/6
Lượt xem: 162
Ngày 01/6/2023 Chi hội khuyến học cơ quan thị trấn phối hợp với công đoàn cơ sở thị trấn Tổ chức tết thiếu nhi (1/6)

Ngày 01/6/2023 Chi hội khuyến học cơ quan thị trấn Thông Nông phối hợp với công đoàn cơ sở thị trấn tổ chức tết thiếu nhi (1/6), cho các cháu là con của các đồng chí cán bộ, công chức trong cơ quan thị trấn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

(Lãnh đạo thị trấn tổ chức tết thiếu nhi và tặng quà cho các cháu)

Tại buổi lễ gặp mặt Chi Hội khuyến học cơ quan thị trấn đã khen thưởng cho 26 cháu đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023 với tổng số tiền khen thưởng là 2.390.000đ, Công đoàn cơ sở thị trấn đã trao tặng 26 xuất quà cho các cháu trị giá là 50.000đ/xuất. Tại buổi gặp mặt các cháu thiếu nhi đã được các đồng chí lãnh đạo TT. ĐU. HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn động viên khuyến khích và trao những phần quà có ý nghĩa.

Cũng trong ngày 1/6 tại các tổ dân phố trên địa bàn thị trấn cũng đồng loạt cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động đón tết thiếu nhi cho các cháu là con em trong tổ, Ủy ban nhân dân thị trấn đã phân công các thành viên đi dự và gửi quà đến chúc mừng các cháu tại các tổ nhân dịp Tết thiếu nhi (1/6).

anh tin bai

(Tổ dân phố 2, thị trấn tổ chức Tết thiếu nhi cho các cháu trong tổ)

Hoạt động đón Tết thiếu nhi (1/6) là hoạt động có ý nghĩa, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, cả cộng đồng gia đình và nhà trường tập trung mọi sự quan tâm và nguồn lực để thực hiện tốt công tác bảo về chăm sóc và giáo dục trẻ em./. 

Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc https://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang