Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm thị trấn Thông Nông triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19
Lượt xem: 152
Ngày 3/8/2021 Ban chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm thị trấn Thông Nông đã hướng dẫn lập kế hoạch và cam kết phòng chống dịch Covid-19 cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thị trấn.

     Thực hiện theo Kế hoạch 57/KH-BCĐATVSTP của Ban chỉ đạo An toàn vệ sinh thực phẩm thị trấn Thông Nông, ngày 3/8/2021 các thành viên BCĐ ATVSTP của thị trấn đã xuống các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn thị trấn để triển khai hướng dẫn lập kế hoạch và ký cam kết phòng chống dịch Covid-19.

Thành viên BCĐ ATVSTP hướng dẫn cho hộ kinh doanh xây dựng kế hoạch ký cam kết phòng chống dịch Covid-19

    Tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, các chủ cơ sở đã nhất trí và chủ động lập kế hoạch phòng chống dịch Covid-19, ký cam kết thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện các biện pháp cụ thể như đăng ký điểm kiểm dịch để thuận tiện cho khách hàng quét mã QR Code để khai báo thông tin y tế, bố trí nước rửa tay và dung dịch sát khuẩn tay nhanh, khẩu trang y tế, sử dụng cốc dùng một lần, để thùng rác có nắp và phân loại rác tại nguồn.

Thành viên BCĐ ATVSTP tuyên truyền cho hộ kinh doanh các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

    Tuyên truyền cho các chủ kinh doanh thực phẩm thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh tại các trang thông tin chính thống của Bộ y tế, hướng dẫn nhân công và khách hàng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19./.

Nông Hưng - VHXH
Ghi rõ nguồn Cổng thông tin điện tử Cao Bằng (hoặc https://caobang.gov.vn) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang